nấm rơm
News
Loading...

Chế biến nấm linh chi hiệu quả cho phụ nữ mang thai

Chế biến nấm linh chi hiệu quả cho phụ nữ mang thai
Có rất nhiều cách chế biến nấm linh chi hiệu quả, tuy nhiên phương pháp phù hợp nhất cho phụ nữ mang thai vừa đơn giản, dễ làm áp dụng, không hoang phí bảo đảm an toàn và hiệu quả cho người sử dụng không phải ai cũng biết làm.
Phụ nữ mang thai có nên sử dụng nấm linh chi không?
Bà bầu có thể uống nấm linh chi. Tuy nhiên, nấm linh chi chủ yếu dành cho phụ nữ sau khi sinh. Nấm linh chi chứa rất nhiều thành phần có dược tính cao và các khoáng tố vi lượng bao gồm: acid amin, các acid hữu cơ, các acid béo, terpenoid, alkaloid,protein, glycoprotein, các khoáng đa lượng và vi lượng.
Trong khi mang bầu thì dùng với liều lượng thích hợp và tùy cơ địa từng người, không nên dùng thường xuyên hàng ngày, hoạt chất trong thuốc có 1 số chất gây co bóp tử cung, trong quá trình mang thai nên hạn chế. Tuy nhiên, trước khi dùng nên hỏi ý kiến chuyên viên để sử dụng nấm linh chi đúng cách.
Nấm linh chi, đặc biệt là nấm linh chi đỏ có rất nhiều công dụng trong đó giúp bà bầu ăn ngon, ngủ đủ giấc, chống lại được các virut, vi khuẩn gây bệnh, chống mệt mỏi, bảo vệ mẹ bầu luôn có được sức khỏe và sự dẻo dai, cung cấp dưỡng chất giúp thai nhi phát triển tốt hơn.
Đặc biệt, giai đoạn mang thai là thời gian để chúng ta bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể để nuôi dưỡng thai nhi phát triển và đảm bảo sức khỏe nên các chị em cần chú ý đến chế độ ăn uống nhiều dưỡng chất, lựa chọn những thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe của bà bầu.
Cách 1: Thái lát nấm linh chi nấu nước
Bước 1: 50g nấm linh chi dùng được cho 10 người. Cho 50g linh chi vào ấm đun cùng với 1.000cc nước, đun khoảng 2~3 phút rồi tắt lửa. Sau khi ngâm nấm trong vòng 5 phút thì tiếp tục đun tiếp khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Đun đến khi nước nấm còn khoảng 800cc thì tắt bếp và ta được nước đầu tiên.
Bước 2: Sau khi lấy nước đầu tiên, tiến hành đun nấm linh chi tiếp tục để có nước thứ 2 và thứ 3. Có nước đầu rối tiếp theo lấy lát nấm linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi đổ nước vào đun như khi lấy nước đầu. Đổ lẫn nước đầu nước 2 và nước 3 để được 2.400cc nước linh chi rồi cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh.
Cách dùng: Một ngày dùng làm 2~3 lần khoảng 240cc chia thành 80~120cc/lần
Cách 2: Uống dạng trà
Nghiền nấm Linh Chi thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. Đây được xem là phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản, toàn diện.
Cách 3: Nghiền thành bột
Cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã. Uống kiểu này thường khá kén người uốn vì hơi khó chịu bởi sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học.
Trên đây là một số kiến thức về nấm linh chi với phụ nữ có thai, người tiêu dùng có thể tham khảo để sử dụng. Chú ý nên mua sản phẩm nấm linh chi chất lượng cao tại các đơn vị uy tín để hạn chế những vấn đề gây rủi ro. Để có thể mua được nấm linh chi đỏ còn nguyên bào tử hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại: 0938 870 930 để được tư vấn miễn phí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét