nấm rơm
News
Loading...

Dùng nấm linh chi ngăn chặn lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân

Lão hóa là quá trình xuất hiện những nếp nhăn ở vùng mắt, hai bên má hoặc trên làm da trở nên khô thiếu sức sống dẫn đến đàn hồi của da không còn được tốt như trước. Nhất là ở lứa tuổi trung niên gây mất tự tin và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh, nhưng quá trình da bị lão hóa là điều không thể tránh khỏi và vô cùng phức tạp.
Nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa ở da
nhân chủ yếu dẫn đến lão hóa da thường là do gen di truyền, môi trường xung quanh hoặc cũng có thể là chế độ dinh dưỡng hay lối sống của từng người khác nhau, những nguyên nhân ấy là yếu tố góp phần dẫn đến các quá trình lão hóa da. Hiện nay, không ít những nhà khoa đã đề ra rất nhiều giả thuyết về việc giải thích các nguyên nhân của lão hóa nhưng thực tế những lý thuyết có gốc tự do mới được chấp nhận rộng rãi nhất.
Theo như lý thuyết trên thì nguyên nhân dẫn đến lão hóa là do tuổi tác cùng với quá trình tích tụ các bụi bẩn ô nhiễm môi trường gây thiệt hại không nhỏ cho các gốc tự do. Và mỗi gốc tự do lại chính là một nguyên tử hoặc nhóm nguyên tử mang tính chất không ổn định vì vậy nên chúng sẽ tiến hành tìm kiếm đến một hoặc nhóm các electron khác để từ đó “ăn cắp” chúng để biến mình trở nên ổn định hơn. Trong quá trình “ăn cắp” một cách nỗ lực các phần tử bị thiệt hại tương đối nhiều, chính vì điều đó đã làm các gốc tự do có phản ứng hóa học mạnh mẽ nên được gọi là quá trình gỉ hoặc oxy hóa.
Đối với nhiều người theo lý thuyết này thì họ cho rằng, các chất chống oxy hóa có công dụng trong việc giúp ngăn ngừa các gốc tự do có thể làm tổn hại đến với cơ thể của chúng ta. Bởi lẽ, các chất chống oxy hóa cũng chính là những phần tử cung cấp các điện tử giúp cơ thể hoạt động. Thông thường, chất chống oxy hóa sẽ có nhiều trong thực phẩm mà chúng ta thường ăn hằng ngày, tiêu biểu nhất phải kể đến là rau cũng như trái cây. Do đó, nếu như bạn muốn làm chậm lại quá trình lão hóa thì tốt hơn hết nên kìm hãm hoặc làm chậm lại quá trình oxy hóa.
Một trong những phương pháp được xem là hiệu quả nhất giúp cho cơ thể chúng ta mạnh mẽ để đào thải các chất oxy hóa là nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm bổ dưỡng thông qua chế độ ăn uống và rèn luyện cơ thể hợp lý. Bên cạnh việc ăn nhiều trái cây và rau thì cũng có rất nhiều thảo dược hiệu quả giúp đẩy lùi quá trình lão hóa. Sử dụng nấm linh chi hằng ngày giúp bạn có thể sống lâu hơn với cơ thể khỏe mạnh và kéo dài được tuổi thanh xuân.
Bởi lẽ, nấm linh chi là một loại nấm được coi như là thược dược chống oxy hóa hiệu quả nhất, bởi lẽ nó mang đến nhiều đặc tính chống lão hóa da. Tiêu biểu nhất là hàm lượng  SOD (Superoxide dismutase), đây là một enzyme có tác dụng giúp chống lão hóa và làm tan biến các nếp nhăn trên cơ mặt của bạn. Việc sử dụng nấm linh chi cũng có tác dụng ngăn chặn lão hóa hiệu quả vì nó cũng có thành phần tương tự như các loại rau xanh hiện nay. Với khả năng giúp người sử dụng sữa chữa lại các tế bào hư hỏng, bào mòn theo thời gian thì còn giảm đi rất nhiều các thiệt hại mà chúng đã gây ra ngay từ ban đầu. Nấm linh chi mang đến hiệu quả tuyệt vời và những thành phần trong nấm có tác động mạnh mẽ giúp chống oxy hóa cũng như chống lại các vết viêm trong cơ thể con người. Ngoài ra, loại nấm này còn có khả năng trung hòa được các gốc tự do, là nguyên nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa trong độ tuổi trung niên. Thành phần enzyme hiện nay đang được sử dụng như là sản phẩm chống nếp nhăn hiệu quả.
Chính vì vậy việc sử dụng nấm linh chi giúp cơ thể bạn tăng cường SOD giúp phục hồi lại sự trẻ trung và kéo dài tuổi thanh xuân hiệu quả.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét