nấm rơm
News
Loading...

Tác dụng của nấm linh chi xanh

Nói tới nấm linh chi chúng ta thường nghĩ tới nấm linh chi đỏ mà bỏ quên các loại nấm linh chi khác. Nấm linh chi đỏ nổi trội trong việc phòng ngừa và chữa trị bệnh. Còn các loại nấm linh chi khác thì sao? Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các công dụng của nấm linh chi xanh nhé, xem nấm linh chi xanh có những công dụng đặc biệt gì mà các loại nấm linh chi khác không có nha!



Tác dụng của nấm linh chi xanh
Nấm linh chi xanh mang đầy đủ những công dụng trong việc chăm sóc và bồi bổ cơ thể, đồng thời còn có một số tác dụng vô cùng hiệu quả mà các loại nấm linh chi khác không có được như sau:
    • Nấm linh chi xanh giúp hồi phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ
    • Dùng khi suy nhược cơ thể, chậm mọc tóc, kém ăn, khó tiêu hóa, da sần ở đàn ông, nám da ở phụ nữ…các bệnh ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh.
    • Thải độc, mát gan, chống dị ứng, chống ngộ độc chì, kim loại nặng. Với người già giúp không bị đi tiểu đêm, tăng thính lực, tăng trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người tiền đình.
    • Chống nhiễm mỡ xơ mạch, xơ gan, giảm cholesteront trong máu, trị loét dạ dày tá tràng , giải độc gan thận, chữa bệnh tiểu đường, viêm gan siêu vi, đau khớp
    • Chống nhức mỏi, chữa chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh do tai biến, ổn định thần kinh khi bị sốc mạnh
Tác dụng của nấm linh chi xanh trong chống ung thư
Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học thì ngoài chất dinh dưỡng để chăm sóc và bồi bổ cơ thể, nấm linh chi xanh còn có nhiều dưỡng chất làm hạ nguy cơ tăng trưởng mỡ trong máu, ung thư và không biết bao nhiêu chứng nan y khác. Cụ thể như:
    • Chế phục mỡ trong máu: Mỡ trong máu cao là nguyên nhân chính gây ra bệnh tim. Không biết bao nhiêu chương trình nghiên cứu cho biết bệnh nhân nào có nhiều chất mỡ xấu trong máu (LDL) nếu dùng ‘statin drugs” sẽ giảm được bệnh tim đột xuất (heart attacks) từ 25% tới 50%.
    • Chống oxy hoá: Trước kia ai cũng nghĩ là không có gì đáng bàn tới trong vụ chống oxy hoá trong cơ thể, nhưng mới đây bác học thấy trong loại nấm này có chất Lergothioneine, một chất chống oxy hóa chỉ tìm thấy trong nấm Linh chi xanh
    • Đàn áp sự tăng trưởng của các ung thư bướu: Nấm linh chi xanh luôn được các nhà khoa học, nghiên cứu tìm ra những dưỡng chất mới để có thể giúp cho chống lại những căn bệnh khác tốt hơn.
Nấm linh chi xanh thích hợp cho những ai sử dụng
Nấm linh chi xanh mọi đối tượng đều dùng được nhưng thích hợp nhất với những người mắc các bệnh sau:
  • Người bị tiểu đường
  • Người bị suy gan, chức năng gan yếu
  • Chị em phụ nữ bị rối loại kinh nguyệt dẫn đến da dẻ sám xịt; Nam giới da bị sần sùi
  •  Người hay dùng rượu, bia cần thải độc tố ra khỏi cơ thể
  • Người cần đào thải độc tố trong cơ thể do điều trị thuốc tây lâu ngày.
Chính vì vậy nấm linh chi xanh được xem như một loại thần dược giúp ngăn ngừa và chữa trị ung thư hiệu quả mà không hề gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào. Bên cạnh đó, nếu dùng nấm linh chi xanh một cách thường xuyên, đều đặn người bệnh sẽ tạo được tinh thần thoải mái, lạc quan trước căn bệnh nguy hiểm của mình. Vậy nên, hiện nay không ít người tiêu dùng sử dụng nấm linh chi kết hợp với các phương thuốc Đông lẫn Tây y để điều trị ung thư, hỗ trợ an thần và đặc biệt hơn cả là kéo dài sự sống của người bệnh. Bên cạnh đó, nấm linh chi đỏ Loka cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng đông đảo vì nó cũng có công dụng hiệu quả trong việc điều trị ung thư cũng như nhiều căn bệnh nan y khác.
Bạn có thể đặt mua nấm linh chi tại website: http://namlinhchi.tinishop.org hoặc cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0938 870 930 để mua được nấm linh cho chất lượng, tuyệt hảo bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét