nấm rơm
News
Loading...

Nấm rơm và phôi nấm rơm chất lượng cao

Cơ sở Nấm 2Lâm cung cấp nấm rơm tươi, sạch, tự trồng ở cơ sở Nấm 2Lâm tại Hải Dương. Khách hàng có nhu cầu mua nấm rơm có thể lựa chọn 2 loại sau:
1. Mua nấm rơm đã thu hoạch
Đối với loại này, khi khách hàng đặt hàng, chúng tôi sẽ bắt đầu đi hái nấm, đóng gói và ship hàng tới tận địa chỉ của khách hàng. Vì thế, các bạn có thể sử dụng nấm rơm ngay.
Giá bán lẻ nấm rơm: 140k/kg
nam-rom
2. Mua phôi nấm rơm, được ăn sau 7 ngày tưới nước
Trường hợp khách hàng muốn ăn ngay lập tức sau khi hái, muốn dự trữ sẵn nấm tươi trong nhà để khi cần có thể sử dụng ngay, các bạn nên mua phôi nấm.
Phôi nấm được đóng gói sẵn trong các bọc. Hàng ngày, các bạn chỉ việc tưới nước, nấm sẽ phát triển rất nhanh. Sau 5 -7 ngày là có thể thu hoạch. Mỗi bọc phôi nấm có thể được thu hoạch từ 2 -3 lần, mỗi đợt thu hoạch kéo dài 3 -4 ngày.
Như vậy, mua phôi nấm rơm vừa đảm bảo được ăn hàng tươi mới, cần lúc nào có ngay lúc đó không phải đợi ship. Mặt khác, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến nấm sinh trưởng và tự tay thu hoạch nên đảm bảo yên tâm về mặt chất lượng và độ an toàn.
phoi-nam-rom
Để đặt mua nấm rơm, các bạn vui lòng liên hệ một trong các cách sau:
  • 0978 666 527 (Chị Thuân)
  • 0976 825 223 ( Chị Xuân)
  • Email: quynhxuan1402@gmail.com
  • Zalo: 0976 825 223
  • Skype: quynhxuan1402
Ship hàng trên toàn quốc. Có giá ưu đãi với khách hàng quen hoặc mua số lượng lớn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét