nấm rơm
News
Loading...

Uống nấm linh chi có bị nóng không?

Một số khách hàng của Loka phản hồi lại rằng sau mấy ngày sử dụng nấm linh chi họ cảm thấy cơ thể bứt rứt, khó chịu, nóng trong người...Liệu có phải do họ bị dị ứng với nấm linh chi không và uống nấm linh chi có bị nóng không?



Uống nấm linh chi có nóng không? Theo Đông y, nấm linh chi có vị đắng, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Do đó, uống nấm linh chi hoàn toàn không bị nóng.
Vậy tại sao vẫn có người sau khi sử dụng nấm linh chi lại cảm thấy nóng trong người, cơ thể bứt rứt, khó chịu...? Nguyên nhân là do lần đầu sử dụng nấm linh chi, cơ thể chưa thích ứng gây ra những phản ứng nhẹ. Tình huống này chỉ là thiểu số, không phải ai sau khi dùng nấm linh chi cũng bị như vậy. Sau khi sử dụng vài ngày, nấm linh chi tái lập trật tự các cơ quan chức năng trong cơ thể, phát hiện bệnh tiềm ẩn và ngăn chặn kịp thời, các phản ứng của cơ thể với nấm linh chi cũng mất đi.

Khi cơ thể xuất hiện các phản ứng với nấm linh chi, các bạn nên uống nhiều nước lọc hoặc pha nước nấm linh chi cùng nước chanh, mật ong để tăng cường chức năng thải độc trong cơ thể của nấm linh chi cũng như thanh nhiệt cơ thể, sau khi nấm linh chi điều hòa và thích nghi với cơ thể thì triệu chứng uống nấm linh chi có cảm giác nóng trong người sẽ không còn nữa.

Nấm linh chi khi uống sẽ giúp thanh nhiệt cơ thể, nhưng nếu uống quá đậm đặc thì sẽ rất nóng trong người và bứt rức gây khó ngủ, chính vì vậy khi uống nấm linh chi các anh/chị nên điều chỉnh số lượng cho phù hợp với thể trạng cơ thể của mình nhé, bên cạnh đó uống thêm nhiều nước lọc.

Một số khách hàng sau khi uống nấm linh chi gặp phải tình trạng đi tiểu đêm nhiều là do nấm linh chi đã phát huy chức năng thải độc cơ thể hiệu quả. Lúc này cần làm là giảm liều uống lại vào ban đêm, nên uống buổi sáng kèm chanh hoặc vitamin c để hấp thu dược tính của nấm linh chi tối đa nhé.

Những phân tích trên có lẽ đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi uống nấm linh chi có nóng không rồi đúng không ah! Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nấm linh chi vào mùa hè rồi nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét