nấm rơm
News
Loading...

Những ai không nên dùng nấm linh chi?

Sau khi tìm hiểu bài viết giới thiệu các Tác dụng của nấm linh chi, chắc hẳn bạn đã thật sự thích loại thần dược này và muốn mua hàng ngay lập tức!? Với cương vị người bán, chúng tôi rất thích điều này. Tuy nhiên, bằng cái Tâm của mình, chúng tôi vẫn muốn bạn cân nhắc thật kỹ. Bởi vì không phải bất kỳ ai sử dụng nấm linh chi cũng có tác dụng. Có một số trường hợp không nên dùng nấm linh chi, nếu cứ lạm dụng sẽ gây nên những tác hại không tốt cho cơ thể. Vì vậy, bài viết này Nấm linh chi LoKa sẽ giúp quý khách hàng biết được những ai không nên dùng nấm linh chi nhé!


  • Người bị huyết áp thấp: nấm linh chi sẽ làm huyết áp giảm dẫn tới hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, không tốt cho người bị huyết áp thấp.
  • Người đang điều trị bệnh cao huyết áp: mặc dù nấm linh chi có thể làm giảm huyết áp, nghe qua có vẻ thích hợp cho người bị cao huyết áp. Tuy nhiên, theo các bác sỹ, người bị huyết áp cao có thể sử dụng nấm linh chi nhưng người đang điều trị bệnh cao huyết áp thì lại không nên dùng bởi trong giai đoạn điều trị, các tác động dù nhỏ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới sự tăng giảm bất thường của huyết áp, tiềm ẩn những nguy cơ bất ngờ khó khống chế. Khi sử dụng các loại thuốc bổ, thuốc hỗ trợ bệnh cao huyết áp hay các loại thảo dược tốt đều cần phải có sự chỉ dẫn của bác sỹ trong giai đoạn đang điều trị bệnh.
  • Những người phải phẫu thuật hoặc đang trong giai đoạn chờ hoặc vừa mới phẫu thuật: những người vừa mới phẫu thuật, đang chờ phẫu thuật không nên sử dụng nấm linh chi bởi cơ thể lúc này cần sự ổn định để theo dõi các tác dụng phụ trước và sau phẫu thuật.
  • Người hay bị chứng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn: người hay bị các bệnh này nếu sử dụng nấm linh chi sẽ càng tăng bệnh hơn
  • Người bị dị ứng với họ nấm: dĩ nhiên nấm linh chi cũng thuộc họ nấm nên người dị ứng với nấm cần có sự cân nhắc với nấm linh chi.
Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét