nấm rơm
News
Loading...

12 công dụng tuyệt vời của nấm linh chi

Nấm linh chi hay còn có tên gọi khác là nấm dược liệu vì nó có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người như một loại dược liệu chữa bệnh. Không những thế, nấm linh chi còn được xếp vào loại thượng phẩm, là một vị thuốc quý trong "Thần nông bản thảo".
nam-linh-chi
Dưới đây là các tác dụng của nấm linh chi hay được ứng dụng nhất trong cuộc sống hằng ngày.
  1. Giúp điều trị bệnh huyết áp
  2. Phòng chữa bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết: Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.
  3. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: Chất germanium loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.
  4. Giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ: Chứa nhóm Steroid giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, ức chế nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ
  5. Ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể luôn tươi trẻ
  6. Nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật
  7. Điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt
  8. Chống béo phì
  9. Chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi
  10. Điều hòa kinh nguyệt
  11. Nấm Linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy
  12. Uống linh chi thường xuyên giúp da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá..: Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá…
3
Trên đây là những công dụng của nấm linh chi đã được khoa học kiểm nghiệm và chứng nhận. Để thu được hiệu quả cao nhất, các bạn cần biết cách sử dụng nấm linh chi hợp lý.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét